‘สยาม กลิตเตอร์ 1957’ จับมือ ‘เอเอสอาร์ เทรดดิ้ง’ ส่งน้ำหอมดอกไม้ไทยบุกตลาดตะวันออกกลาง

บริษัท สยาม กลิตเตอร์ 1957 จำกัด จับมือ บริษัท เอเอสอาร์ เทรดดิ้ง เซ็นเตอร์ จำกัด ในกลุ่มบริษัทอักษรา อีคอสเมติค จำกัด ผู้นำด้านการนำเข้าส่งออกสินค้าไทยไปตะวันออกลางลงนามสัญญาตัวแทนการจำหน่ายสินค้าร่วมกัน เพื่อสนองพระดำริของศาสตราจารย์ ดร.สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี โดยมี นาย อนุชา ระพิทย์พันธ์ , นางสาว อักษราภัค ปรัชญากุลวรา และ พ.ต.ท.อคเดช ปรัชญากุลวรา ร่วมลงนาม ณ บริษัท สยาม กลิตเตอร์ 1957 จำกัด ตำบลบางขะแยง อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี

การลงนามในครั้งนี้ ตามแนวพระนโยบายที่จะช่วยเหลือประชาชนชาวไทย ส่งเสริมและสนับสนุนภูมิปัญญาไทยในเรื่องสมุนไพร ดอกไม้ไทย ไปสู่สากล ผ่านผลิตภัณฑ์น้ำหอมกลิ่นธรรมชาติ จากสารสกัดน้ำมันกุหลาบ พุดชมพู มหาหงส์ ในโครงการศึกษาวิจัยพืชสมุนไพรพันธุ์ไม้หอมฯ ที่นำภูมิปัญญาการทำน้ำปรุง มาผสมผสานกับเทคนิคการทำน้ำหอมสมัยใหม่ กลายเป็นน้ำหอมไทย ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและมีกลิ่นอายความเป็นสากล สามารถใช้ได้ทั้งหญิงและชาย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อวิเคราะห์การใช้งาน

    ใช้สำหรับเก็บสถิติจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์และวิเคราะห์พฤติกรรมการใช้งาน

บันทึกการตั้งค่า